RSS

ทำอย่างไรน้ำหนักเราจะลดลง


หากถามว่าน้ำหนักของเราจะลดลงได้อย่างไร คำตอบนั้นง่ายมากก็คือ ทำในสิ่งที่ตรงข้ามกับสิ่งที่ทำให้น้ำหนักเพิ่มนั่นคือ
ในทุกๆ วัน ให้เราพยายามทานอาหารให้ได้พลังงานน้อยกว่าพลังงานที่เราใช้ เมื่อพลังงานที่ได้จากอาหารมีไม่พอ ร่างกายก็จะไปดึงพลังงานที่เก็บสะสมในร่างกายมาใช้ น้ำหนักของเราก็จะลดลง
ขอให้จดจำหลักการที่สำคัญที่สุดที่ว่า ยิ่งพลังงานที่เราใช้มากกว่าพลังงานที่เราได้จากอาหารมากเท่าไหร่ น้ำหนักตัวของเราก็จะยิ่งลดลงมากเท่านั้น
พลังงานที่เราใช้ พลังงานที่ได้จากอาหารที่ทาน >> ยิ่งมาก ยิ่งลดน้ำหนักได้มาก
ซึ่งวิธีที่ทำหเราเผาผลาญ (ใช้) พลังงานมากกว่าพลังงานที่ได้จากอาหารที่ทานมีสองวิธี
วิธีแรกก็คือ ทานอาหารที่ได้พลังงานน้อยลง เช่น ทานไขมันน้อยลง ทานคาร์โบไฮเดรตน้อยลง
วิธีที่สองก็คือ ทำให้ร่างกายเราเผาผลาญ (ใช้) พลังงานมากขึ้น (ด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งหรือหลายวิธีร่วมกัน) เช่น มีกิจกรรมให้มากขึ้น ออกกำลังกาย หรือพฤติกรรมที่ทำให้ร่างกายมีปริมาณโปรตีน (กล้ามเนื้อ) เพิ่มขึ้น เป็นต้น
สรุปก็คือ หากเราสารถทำหร่างกายเราเผาผลาญพลังงานมากกว่าพลังงานจากอาหารที่ทาน น้ำหนักก็จะสามารถลดลงได้แน่นอน 100%
ฟังดูแล้วก็เป็นหลักการที่เข้าใจง่าย น่าทำตามได้ง่ายและคนจำนวนมากก็เข้าใจถึงหลักการนี้ แต่หากเป็นเรื่องง่ายแบบนั้นจริง คนส่วนใหญ่ก็คงจะไม่อ้วนแบบนี้ เหตุที่บางคนเข้าใจหลักการนี้แต่ลดน้ำหนักไม่ได้ก็เพราะว่า ยังมีความเข้าใจอีกมากมายที่ยังเข้าใจผิดทำให้วันนี้ยังไม่สามารถกำจัดไขมันส่วนเกินไปจากร่างกายอย่างถาวร (บางคนกลับยิ่งมีมากขึ้น) ซึ่งเราจะเข้าใจเรื่องลดน้ำหนักอย่างลึกซึ้งในเนื้อหาบทถัดๆไป


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่...

ร้านสะดวกซื้อพอลลีน่า Paulena Shopping Plaza ขอขอบพระคุณลูกค้าที่ให้การอุดหนุนร้านของเราด้วยดีเสมอมา!


ร้านสะดวกซื้อพอลลีน่า

(Paulena Online)


บริษัทพอลลีนาเน็ทเวิร์ค 2553
อาคาร ซี5-ซี6 ถนนลาดพร้าว แขวง/เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 083-0201780
E-mail :
paulenadirect2u@gmail.com








  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น